Nàng có biết bí quyết để tạo nên một oufit thu hút như hàng loạt sao Hollywood như 𝐊𝐢𝐦 𝐊𝐚𝐫𝐝𝐚𝐬𝐡𝐢𝐚𝐧, 𝐃𝐮𝐚 𝐋𝐢𝐩𝐚, 𝐇𝐚𝐢𝐥𝐞𝐲 𝐁𝐢𝐞𝐛𝐞𝐫, 𝐌𝐞𝐥𝐢𝐬𝐬𝐚 𝐁𝐚𝐫𝐫𝐞𝐫𝐚,... là gì không?
💅 Chính là một bộ móng được tô điểm và chăm sóc một cách tỉ mỉ, công phu bởi #The_Gel_Bottle!
Chẳng cần đi đâu xa, nàng có thể sở hữu cho mình một bộ móng cá tính như các sao Hollywood ngay tại LAMIA với The Gel Bottle - Dòng sơn gel thuần chay được nhập khẩu từ Anh, an toàn với móng tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe.
#The_Gel_Bottle hiện đang được các quý cô trên toàn thế giới ưa chuộng với những ưu điểm vượt trội:
🌱 SƠN GEL THUẦN CHAY, KHÔNG CHỨA CHẤT ĐỘC HẠI: Dòng sơn gel The Gel Bottle không chứa các hợp chất độc hại, giúp bảo vệ móng tay của nàng khi sử dụng mà còn không gây hại cho môi trường.
🌱 BẢNG MÀU ĐA DẠNG: Với rất nhiều màu sơn trong đó có những màu “độc quyền”, The Gel Bottle sẽ tạo nên vẻ đẹp đa dạng và xây dựng phong cách riêng cho từng cô gái. Từ những sắc màu tươi sáng đến những gam màu trầm ấm, nàng sẽ luôn tìm thấy sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi yêu cầu.
🌱 CHẤT SƠN ĐẶC, DỄ TẠO HÌNH MÓNG: Với chất sơn gel đặc biệt, The Gel Bottle có thể dễ dàng giúp nàng tạo hình móng theo ý muốn với độ bền màu lên tới 4 TUẦN.
Giờ thì nàng đã hiểu tại sao dòng Gel này lại được các ngôi sao Hollywood ưa chuộng đến như vậy chưa?
👑 Trải nghiệm làm đẹp như sao Hollywood chưa bao giờ dễ dàng đến vậy với The Gel Bottle tại Lamia. Inbox ngay cho chúng mình để book lịch “tút tát” nhan sắc nàng nhé!
 
_____________________
𝐋𝐀𝐌𝐈𝐀 𝐁𝐄𝐀𝐔𝐓𝐘 𝐁𝐎𝐔𝐓𝐈𝐐𝐔𝐄- 네일 페인팅은 예술입니다
𝑵𝒂𝒊𝒍 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝑩𝒆𝒂𝒖𝒕𝒚
☎️ HOTLINE: 1900.636.220
📷 Instagram: LAMIA.beautyboutique
✅ Giờ mở cửa: 9:00 AM – 9:00 PM [Monday – Sunday]
💅 Book lịch tại App Lamia nhanh chóng, tiện lợi và chính xác