BLOG

👁️ MI XINH LUNG LINH - TỰ TIN XUỐNG PHỐ 👁️

Đăng lúc 06/09/2023 trong Mi

Không cần tốn thời gian chuốt mi mỗi ngày, đôi mắt nàng sẽ luôn lung linh đầy thần thái, chỉ với 1 bước đơn giản: Tới ngay LAMIA!

✨𝐌𝐢 𝐜𝐨𝐧𝐠 𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐫𝐢𝐧𝐡, 𝐜𝐡𝐨̛́𝐩 𝐦𝐚̆́𝐭 𝐱𝐢𝐧𝐡 𝐱𝐢𝐧𝐡❗

Đăng lúc 01/11/2021 trong Mi

Chẳng cần tốn cả giờ make up, dán mi, chuốt mascara…, rồi lại cả một quy trình tẩy trang cầu kì, ✨đẹp mọi lúc mọi nơi với hàng mi nối siêu mềm nhẹ như mi thật tại nhà #LAMIA nàng ơi.

UỐN MI XINH LUNG LINH 24/7 아름다운 한국 속눈썹

Đăng lúc 07/07/2021 trong Mi

✨ Đối với các nàng bận rộn không có thời gian chải chuốt uốn mi mỗi ngày để có một hàng mi tự nhiên cong đậm màu thì dịch vụ uốn mi tại LAMIA chính là lựa chọn tuyệt vời.

DIỆN MI XINH YÊU - LIÊU XIÊU ÁNH MẮT

Đăng lúc 18/05/2021 trong Mi

💗Với sợi mi nối style Hàn Quốc siêu mỏng nhẹ, tự nhiên như mi thật và đặc biệt an toàn, các nàng hãy hẹn hò với LAMIA ngay để diện cho hàng mi đôi "áo mới" cong vút rạng ngời, tiết kiệm thời gian bấm chải mi mỗi ngày nha.

DƯỠNG MI MỌC DÀY DÀI CHỈ TRONG 2 TUẦN TẠI NHÀ CỰC ĐƠN GIẢN 🌸두껍고 긴 속눈썹을 만드는 팁🌸

Đăng lúc 15/04/2021 trong Mi

✔️Hẳn cái tên dưỡng mi FEG rất đỗi quen thuộc với các nàng sở hữu hàng mi xinh, bởi nằm trong ‘’Top 6 dưỡng mi hàng đầu thế giới’’, FEG luôn được đánh giá cao cho hiệu quả kích thích mi mọc dày dài chỉ trong 2 tuần, lại dưỡng nang lông chắc khỏe

💖𝑪𝒉𝒐̣𝒏 𝒊𝒗𝒐𝒓𝒚 - 𝑴𝒊 𝒙𝒊𝒏𝒉 𝒌𝒊𝒆̂𝒖 𝒌𝒚̀💖

Đăng lúc 29/03/2021 trong Mi

Thấu hiểu những vướng mắc mà các nàng luôn gặp phải khi lựa chọn một dáng mi phù hợp cho cửa sổ tâm hồn, LAMIA gợi ý kiểu mi IVORY độc quyền, hội tụ đủ những ưu điểm khiến chị em yêu làm đẹp phải liêu xiêu: