1. HỆ THỐNG CỬA HÀNG LÀM ĐẸP LAMIA BEAUTY BOUTIQUE:

Lamia Beauty Boutique là một hệ thống cửa hàng làm đẹp mang phong cách Hàn Quốc, hiện có 7 cơ sở ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Lamia tự hào là một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ làm đẹp. Chúng mình luôn mang đến những điều tuyệt vời nhất dành cho các nàng.

Đến với Lamia, các nàng sẽ được làm đẹp từ đầu đến chân với các dịch vụ: nail, mi, spa và gội đầu.

Trong suốt 3 năm qua, Lamia luôn đi đầu trong xu hướng làm đẹp Hàn Quốc. Có hơn 50.00 khách hàng tin tưởng, Lamia luôn cố gắng không ngừng để mang đến dịch vụ tốt nhất.

2. TIỆM NAIL ĐẸP HÀN QUỐC MANG PHONG CÁCH TROPICAL ĐẦU TIÊN TẠI SÀI GÒN:

 Được lấy cảm hứng thiết kế từ những vùng đất miền nhiệt đới, với màu xanh bất tận của biển, trời, rừng cây cổ thụ ,… Với hình ảnh dòng nước mát lạnh, hương hoa cỏ lạ và những âm thanh đầy thân thuộc từ thiên nhiên, LAMIA the Tropical Beauty Boutique sẽ đem tới cho các bạn một cảm giác “ yên tĩnh, thanh bình và đầy cảm xúc ”.

 Tọa lạc tại số 198 Trần Quốc Thảo, LAMIA the Tropical Beauty Boutique là cửa hàng thứ 7 trong chuỗi thương hiệu LAMIA Beauty Boutique. Không chỉ luôn đi đầu về phong cách làm đẹp Hàn Quốc tại Việt Nam mà chúng mình còn luôn nỗ lực mong muốn đem đến cho chị em những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất cùng với:

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tuyển chọn kỹ lưỡng.

– Màu sơn đa dạng, đá charm cao cấp được nhập khẩu từ Úc, Hàn Quốc.

– Dụng cụ và sản phẩm làm mi, gội đầu cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và UK.

– Các mẫu móng và công nghệ mới được cập nhật thường xuyên để bắt kịp xu hướng.

Hãy qua Lamia và cảm nhận!