1. TÍNH CÁCH CÁC NÀNG CUNG XỬ NỮ:

Tính cách Xử Nữ luôn có sự khác biệt đối với những cung hoàng đạo khác. Các nàng Xử Nữ hoàn toàn không phô trương, không ồn ào, nhiều lời. Họ luôn có một phong thái, cử chỉ điềm đạm nhất định. Nhưng vẫn toát lên sự nhanh nhẹn, không hề chậm chạp. Nét mặt của các Xử Nữ đặc trưng thường đăm chiêu, suy tư, họ ít khi cười cợt và ít khi đùa giỡn.

Xử Nữ là người rất hay bị dằn vặt bởi bản thân nên hầu như không làm những điều tội lỗi. Con gái cung Xử Nữ rất giỏi trong việc che giấu những diễn biến nội tâm. Thay vì biểu lộ những cảm xúc, họ lại dồn nén chúng vào bên trong.

Xử Nữ là người rất kĩ tính. Tất cả mọi thứ trong nhà và đồ đạc của nàng phải ngăn nắp và gọn gàng, sạch sẽ. Đừng ai động chạm và làm rối tung nó lên nếu không muốn nàng nổi điên.

Xử Nữ được mệnh danh là “nhà phê bình xuất chúng”: Con gái cung Xử Nữ có những niềm đam mê đặc biệt với điện ảnh, âm nhạc, sách. Chính bởi lẽ đó nàng phê bình chúng nhiều hơn ai hết. Đặc biệt với trí thông minh sắc bén, nàng nhìn thấy những nhược điểm của người khác. Và của chính mình chẳng kém gì bạn nên rất hay bắt bẻ và quá để ý những chuyện vụn vặt.

Tuy nhiên đừng bao giờ có ý định đấu lý với nàng vì lời nói và trí thông minh của nàng không hề dễ dàng bị khuất phục.

2. NAIL ĐẸP CUNG XỬ NỮ:

Với Xử Nữ, màu trắng là màu sắc đại diện cho bạn, đại diện cho sự trong sáng và thuần khiết của tâm hồn bạn. Màu xanh và màu xám là những màu móng phù hợp dành cho các cô nàng Xử Nữ. Những màu móng tay này sẽ mang đến cho Xử Nữ sự huyền bí. Nó sẽ tôn lên những tính cách như trầm tính, cẩn thận, không ồn ào mà lại vô cùng trí tuệ và thông minh.