1. GIỚI THIỆU HỆ THỐNG CỬA HÀNG NAIL ĐẸP HÀ NỘI LAMIA BEAUTY BOUTIQUE:

Hệ thống Lamia được thành lập từ năm 2016 với hệ thống 6 cơ sở ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. LAMIA là một điểm đến lý tưởng của những tín đồ làm đẹp bởi những điều tuyệt vời mà chúng tôi mang lại.

Đến với Lamia Hà Nội, các nàng sẽ được làm đẹp từ đầu đến chân với nhiều dịch vụ. Chúng mình sẽ mang đến các nàng bộ nail đẹp, đôi mi cong và spa thư giãn.

Tại sao, lại nên đến với Lamia?

  • Tất cả các cơ sở của Lamia đều được bày trí theo phong cách Hàn Quốc. 
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tuyển chọn kỹ lưỡng.
  • Bảng màu sơn đa dạng, đá charm cao cấp được nhập khẩu từ Úc, Hàn Quốc.
  • Dụng cụ và sản phẩm làm mi, spa cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và UK.
  • Các mẫu móng và công nghệ mới được cập nhật thường xuyên để bắt kịp xu hướng.

2. LAMIA LÀ ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP TIN CẬY CỦA NHIỀU NÀNG NỔI TIẾNG:

Với gần 3 năm hoạt động, Lamia đã đón tiếp hơn 50.000 khách hàng. Trong số đó, có không ít các nàng nổi tiếng. Cảm ơn các nàng đã luôn ủng hộ Lamia trong thời gian qua.

Hãy cùng xem 1 vài gương mặt quen quen làm đẹp tại Lamia nha.

3. LUÔN UPDATE XU HƯỚNG, CÁC MẪU MÓNG MỚI ĐỂ CÁC NÀNG CÓ NHIỀU LỰA CHỌN:

Về các ý tưởng sáng tạo và vẽ, Lamia luôn tự hào là số 1. Luôn update các mẫu mới hàng ngày, phù hợp với mọi phong cách. Kể cả nàng thích dễ thương hay sang chảnh hoặc là nhẹ nhàng.

Các kỹ thuật nối mi cũng được Lamia cập nhật thường xuyên. Nhiều sự lựa chọn như nối mi classic, mi babydoll, mi volume hay uốn mi collagen. Đặc biệt, Lamia còn sáng tạo ra Lamia Eyelash chắc chắn các nàng sẽ hài lòng.

Chăm sóc da cũng được các nàng yêu thích. Từ chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu đến trị mụn, điện di hay hút chì thải độc. Các nàng đều có thể hài lòng vì chất lượng quá tốt mà giá lại sinh viên.