Ở các độ tuổi khác nhau thì cần chăm sóc khác nhau. 

1. SẢN PHẨM CẦN DÙNG Ở MỌI ĐỘ TUỔI:

Kem chống nắng:

Dù bạn ở độ tuổi nào, kem chống nắng chính là món đồ làm đẹp “bất ly thân”. Theo nhiều nghiên cứu, để bảo vệ làn da khỏi tia bức xạ mặt trời. Bạn nên thoa kem chống nắng mỗi ngày, kể cả trong những ngày nhiều mây.

Dưỡng ẩm:

Dù ở đội tuổi nào thì dưỡng ẩm cũng vô cùng cần thiết. Nó sẽ giúp cấp ẩm, bảo vệ làn da và chống lão hóa

2. CHĂM SÓC DA CHO NÀNG TUỔI TEEN:

Sữa rửa mặt dịu nhẹ:

Làn da ở tuổi dậy thì không gặp nhiều vấn đề về da nhưng lại thường phải đối phó với mụn. Do đó, lứa tuổi này nên tập trung làm sạch da để ngăn ngừa bã nhờn. Hãy đầu tư cho mình một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ.

Bởi làn da non trẻ nếu gặp các loại mỹ phẩm chăm sóc da có tính tẩy mạnh. Thì làn da sẽ mỏng manh và dễ tổn thương về sau.

Dưỡng môi:

Ngoài chăm dưỡng da, đôi môi căng mọng cũng là điều mà tuổi dậy thì quan tâm. Để giữ ẩm cho đôi môi và tăng phần quyến rũ, đừng quên sử dụng son dưỡn. Đặc biệt là trong các mùa cực lạnh hoặc cực nóng.

3. CÁC NÀNG 20+ KHÔNG THỂ THIẾU:

Tẩy da chết:

Đây chính là bước cực kỳ quan trọng để loại bỏ những tế bào chết trên da. Giúp làm sạch sâu, giảm thiểu mụn đầu đen và sở hữu làn da mịn màng

Mặt nạ dưỡng da:

Bước sang tuổi 20, bạn có thể trải qua nhiều yếu tố làm ảnh hưởng tiêu cực đến làn da. Cụ thể như khi căng thẳng, các hormones liên quan đến stress. Có thể gây mụn và làm trầm trọng thêm các vấn đề của da. Do đó, để làm dịu làn da mụn, sưng đỏ… thì mặt nạ dưỡng da được xem là “must have item”. Ngoài công dụng mang đến làn da mịn màng. Sử dụng mặt nạ còn tăng cường độ đàn hồi của da, giúp da phục hồi tốt hơn hơn.

4. NGOÀI 30+ NÀNG CẦN THÊM:

Serum tái tạo:

Phụ nữ tuổi 30 thường bận rộn và không có nhiều thời gian để tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chăm sóc da hàng ngày. Vì vậy, serum ra đời như một sản phẩm chăm sóc da cần thiết. Bởi serum là tinh chất có chứa các dưỡng chất nhiều gấp 10 lần so với các sản phẩm dạng kem. Sẽ mang lại tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn cho chu trình chăm sóc da.

5. U40+ THÌ NHẤT ĐỊNH PHẢI THÊM:

Kem dưỡng mắt:

Cùng với sự tấn công của lão hóa, vùng da mắt vốn mỏng manh cũng cần nhận được sự chăm sóc đúng cách. Bởi vùng da xung quanh mắt mỏng hơn những vùng da khác rất nhiều. Nó vô cùng nhạy cảm với những ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài. Vì vậy, tìm kiếm những sản phẩm dưỡng da đặc trị cho vùng mắt có thể làm cản trở sự xuất hiện của các nếp nhăn.