CHẢI LÔNG MI MỖI NGÀY

Không phải vì hàng mi sau khi nối có dáng cong vút mà bạn quên béng đi việc chải mi đâu nhé! Hãy thực hiện thật đều đặn và nhớ nhẹ tay nâng đỡ hàng mi khi chải. Việc làm giúp cho hàng mi trật tự và thẳng tắp?

 LUÔN VỆ SINH MI SẠCH SẼ

Mi mắt không cần vệ sinh nhưng mi nối thì nhất định phải có! Đừng sợ hàng mi của mình bị nước tác động. Mi nối có thể chịu được nước nên bạn hoàn toàn an tâm. Bạn có thể tiện tay làm sạch luôn hàng mi khi rửa mặt làm sạch da hoặc gội đầu. 

 HẠN CHẾ VÀ CÓ THỂ NGƯNG SỬ DỤNG NHỮNG SẢN PHẨM CÓ TINH DẦU VÙNG MẮT

Bạn có biết những sản phẩm chứa tinh dầu dưỡng sẽ làm ảnh hưởng đến keo dán mi hay không? Tác dụng hóa học sẽ xảy ra khi bạn dùng sản phẩm có dầu lên vùng mắt. Một khi lớp keo nối mi bị phá vỡ thì đồng thời hàng mi của bạn sẽ nhanh chóng bị rụng nhiều và nhanh hơn.

Những sản phẩm dành cho mắt thường chứa tinh dầu như: mascara, nước tẩy trang… Hãy lưu ý chọn những sản phẩm không chứa tinh dầu để bảo vệ hàng mi nối bạn nhé.

 NHẸ NHÀNG KHI DỤI MẮT

Hạn chế thói quen dụi mắt bạn nhé. Trong trường hợp mắt bị mỏi hay bụi bay vào mắt gây khó chịu, hãy dụi tay thật nhẹ nhàng để hàng mi không bị mất dáng.

 BẢO VỆ HÀNG MI NỐI

Cũng như làn da được bảo vệ khi ra đường thì mi nối cũng cần được bảo vệ như vậy. Khi ra đường hãy nhớ đeo kính mát hoặc mang khẩu trang có đổ rộng… việc này những tránh được tia nắng gây hại mà còn ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập vào mắt.

 HẠN CHẾ NHỮNG THÓI QUEN GÂY TỔN HẠI ĐẾN HÀNG MI

Có những thói quen hàng ngày, tuy nhỏ nhưng vô tình gây tổn hại rất lớn đến mi nối. Cho nên để bảo vệ hàng mi nối bạn nên từ bỏ những thói quen không tốt sau:

  • Ngủ gối cứng.
  • Không nằm úp hay nghiêng gây gãy và rụng mi.
  • Không dùng bông tẩy trang, hãy dùng vải tẩy trang.
  • Tránh tiếp xúc hơi nóng từ lửa, hơi nước.
  • Rửa mặt nhẹ nhàng và khéo léo.
  • Kiểm tra các mối nối mi hàng ngày để can thiệp sớm nếu gặp sự cố.

 KHÔNG QUÊN DẶM MI THEO LỊCH

Không có gì là mãi mãi cả, nối mi cũng vậy. Đừng bỏ qua buổi hẹn nào với các chuyên viên nối mi để đến dặm lại hàng mi nối của mình. Khi đến dặm mi, các bạn sẽ được kiểm tra tình trạng mi nối, lớp keo, các mối nối và dặm lại những sợi mi bị rớt nhé.

 UỐNG THÊM NHIỀU VITAMIN

Bạn có thể dùng thuốc uống, hoặc ăn thêm nhiều thực phẩm có chứa vitamin A, D, E. Chúng sẽ giúp làm những sợi mi thật của bạn chắc khỏe hơn, phần da dưới mí mắt cũng săn chắc hơn, tạo nền tảng để những sợi mi nối có thể kéo dài thời gian bám trụ lại trên đôi mắt của bạn.
Cách đơn giản nhất là mua viên nang vitamin E để uống hàng ngày, vừa giúp giữ bền mi nối, vừa giúp dưỡng da mềm mại, chống lão hóa. Bạn nên uống thêm một cốc sinh tố trái cây, với đu đủ, dứa, xay cùng sữa tươi và một loại rau xanh bất kỳ.
 Hãy đến cơ sở gần nhất của LAMIA để được phục vụ tốt nhất